Le pahina~

Wednesday, February 8, 2012

Awkwardly random at 11:40PM.

'Yung feeling na hindi ka pa nga nakaka-getover sa mga namimiss mong classmates, kapatids, and friends sa dati mong school tapos biglang ngayon, halos isang buwan na lang kayo magsasama ng mga kaklase mong 'di mo aakalaing mamahalin mo pala. <3

HYDRO! Dapat isang section lang tayo next year a. *pero nawa'y walang pressure at stress* XD Pero still. Morning devotions, kung saan man mapadpad, tuloy pa rin! And ye, bukas naman sa lahat ng sections e. :)))))))))))) Kaya walang mahihiya! *ew 'di bagay sa inyo, mahiyain?! get a life~~~*

Anyway. Ang random. 'Di pa rin ako makapaniwalang mamahalin ko kayo nang gan'to *yie kiligin na ang dapat kiligin XD* at lalo nang 'di ako makapaniwalang mamimiss ko kayo. =] Unbelievable lang. :D

Kahit ga'no kayo ka-imba, ka-socially awkward, ka-talino *di ko kayo reach e*, ka-weird, ka-abnormal... ang astig niyo pa ring kasama! :)) Kahit ga'no karaming trolling *both on camera and off camera*, lokohan, asaran... ansarap niyong kasamang tumawa at magdrama. XD Kahit palung-palo na sa kakornihan at masyadong "matalino" pakinggan 'yung jokes, ang COOOOOOOL pa rin talaga e. WAGAS!

Isang dakilang saludo sa inyong lahat. *saludo*


All my love,
ANG POGING SI RIZ. :>

'KAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYY.
KINDLY IGNORE THIS SUPER RANDOM&AWKWARD POST BY A DUDE WITH 102% BANGAG POWERS. 

No comments:

Post a Comment